Xưởng in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay chất lượng tại Đà Nẵng

In thiệp cưới số lượng ít lấy ngay tại Đà Nẵng ở đâu vừa rẻ lại vừa đẹp? Tại Thiệp cưới Việt Hà chúng tôi nhận in tất cả các loại thiệp cưới chất lượng cao giá rẻ số lượng ít từ vài chục đến vài trăm cái theo yêu cầu. Với hệ thống xưởng in hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cam kết mang đến cho khách hàng nhiều mẫu thiệp cưới đẹp, độc đáo và ấn tượng nhất.

Nhu cầu cần in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay của khách hàng

Trong thực tế, khi khách hàng có nhu cầu in thiệp cưới hay bao bì sản phẩm số lượng nhiều chắc chắn đơn vị in ấn nào cũng sẵn sàng thực hiện. Tuy nhiên in thiệp cưới số lượng ít thì ngược lại. Các đơn vị in ấn thường từ chối bởi phải mất nhiều thời gian tư vấn mẫu mã, thiết kế cho khách hàng.
Điều này gây khó khăn cho những khách hàng là đối tượng kết hôn không tổ chức đám cưới lớn, nguồn tài chính có hạn. Trong khi đó, có nhiều cặp đôi cần in thiếp cưới lấy ngay trong ngày để kịp tiến độ kế hoạch cưới. Việc in thiệp cưới số lượng ít kèm theo lấy ngay sẽ khiến họ phải lựa chọn những mẫu in sẵn hình thức không như mong muốn. Không những thế, có những cơ sở in ấn thiệp cưới cắt giảm một số thành phần để hạ giá thành sản phẩm, dẫn đến chất lượng in ấn không được đảm bảo.

in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay 
In thiệp cưới chất lượng tại Đà Nẵng
Thấu hiểu những nhu cầu thiết yếu đó của khách hàng, Xưởng in Việt Hà cung cấp dịch vụ in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng mẫu mã đa dạng cho khách hàng.
Là một trong những đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thiết kế và in ấn thiệp mời cùng các sản phẩm bao bì giấy, túi giấy chất lượng hàng đầu tại Đà Nẵng. Công ty chúng tôi luôn nhận được sự tín nhiệm lâu dài của các khách hàng trên toàn quốc. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ in thiệp cưới của chúng tôi để thấy rõ được những giá trị thiết thực mà chúng tôi mang lại cho khách hàng nhé.

Thiệp cưới Việt Hà - Xưởng in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay chất lượng tại Đà Nẵng

Đến với Việt Hà quý khách hàng sẽ nhận được những dịch vụ in thiệp cưới tốt nhất dù in số lượng ít hay in với số lượng nhiều. Mẫu in thiệp cưới phong phú về mẫu mã, chất liệu, kích thước… Khách hàng có thể lựa chọn hình thức in theo mẫu có sẵn hoặc thiết kế theo ý tưởng riêng để tạo nên sự khác biệt cho đám cưới của quý vị.
  • Thiệp cưới Việt Hà luôn update những xu hướng thiệp cưới mới nhất, hiện đại theo nhiều phong cách khác nhau. Từ những mẫu thiệp cưới thanh lịch, sang trọng đến những mẫu thiệp cưới ấm áp, tươi vui hoặc đậm nét cổ điển Vintage đang được giới trẻ yêu thích.
  • Chất liệu giấy in thiệp cưới là những chất liệu cao cấp, được kiểm định về mặt chất lượng, sản xuất từ những nguyên liệu thân thiện môi trường. Chất liệu chính thường được sử dụng đó là giấy mỹ thuật, giấy stardream, giấy ánh kim, giấy cán gân, giấy bristol, giấy có mùi thơm…  Ngoài ra còn có các chất liệu khác như vải, gỗ, kim loại, nhựa cao cấp độc đáo khác.
  • Kích thước in thiệp cưới thường là: 12cm x 18cm; 14cm x 28cm; 20cm x 20cm; 20cm x 22cm; 24cm x 18cm;… Khách hàng tùy theo nhu cầu có thể lựa chọn chất liệu giấy, kích thước phù hợp.
  • Việt Hà sử dụng công nghệ in tiên tiến offset 4 màu hiện đại tạo ra những mẫu sản phẩm có màu sắc đẹp, sang trọng, tươi sáng và độ sắc nét cao. Kết hợp công nghệ gia công tự động như: bế nổi, bế lỗ, ép kim, in minơ… tùy theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặc biệt, hệ thống xưởng in trực tiếp quy mô lớn (không qua trung gian) hoạt động năng suất 24/7 với đội ngũ nhân viên lành nghề, năng động giúp tiết kiệm chi phí cho khách hàng . Chúng tôi cam kết mang đến mức giá thành rẻ nhất cho khách hàng .
  • Các khách hàng có thể in thiệp cưới số lượng ít hay số lượng nhiều tùy theo mong muốn. Thời gian giao hàng nhanh chóng, lấy ngay trong ngày với chất lượng tốt nhất.
in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay
In thiệp cưới Đà Nẵng chất lượng

Nếu quý khách có nhu cầu in thiệp cưới số lượng ít lấy ngay trong ngày, hãy đến với Xưởng in Việt Hà để có được những mẫu thiệp cưới nổi bật, giá rẻ và chất lượng. Chắc chắn các bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự lựa chọn của mình.
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
THIEPCUOI.COM 
CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
Hotline : 082 3557777 (Zalo)
Email: thiepcuoivietha@gmail.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Hướng dẫn tự chọn mua dàn karaoke gia đình đúng ý

Bắt mắt với mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền độc đáo