Mái hiên di động cho nhà hàng nên chọn loại nào?

Mái hiên di động cho nhà hàng nên chọn loại nào? Nhấc máy gọi ngay » 0987. 977. 823 để được tư vấn báo giá.

Ngày nay, cái tên: Mái hiên di động không còn xa lạ gì đối với nhà hàng, quán nhậu, tiệm tạp hóa, cửa hàng... Vì chúng có tác dụng che nắng, che mưa và trang trí cho không gian nơi đây. Nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng. Các nhà sản xuất mái hiên di động không ngừng cải tiến chất lượng, màu sắc và chất liệu của sản phẩm. Các loại mái hiên dùng cho nhà hàng yêu cầu phải có tính thẩm mỹ cao và kiểu dáng bắt mắt vì ảnh hưởng đến số lượng thực khách đến với nhà hàng nhiều hay ít. Vậy với những sản phẩm dưới đây, chúng ta nên chọn mái hiên di động nào cho nhà hàng?

>>> Xem thêm: Mái hiên di động tại Nghệ an

                         Dịch vụ lắp đặt mái hiên di động văn hóa tại Nghệ An

√ Mái hiên di động kiểu mái vòm

Mái hiên di động kiểu vòm dễ nhận thấy ở các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê, hồ bơi, sân bóng, siêu thị, nhà xe,….Những chiếc mái vòm màu đỏ, vàng, xanh hiện hữu trước nhà hàng, có thể là ở trong nhà để xe hay được đặt tại nơi thực khách ngồi nghỉ mát. Sử dụng mái vòm không chỉ làm đẹp cho không gian địa điểm kinh doanh mà còn thể hiện tính cách riêng biệt và gu thẩm mỹ của gia chủ.
Mái hiên di động cho nhà hàng nên chọn loại nào? 
Mái Vòm

√ Mái hiên lượn sóng

Nếu như nhắc đến tính thông dụng của các loại mái hiên thường dùng cho nhà hàng thì không thể nhắc đến mái xếp lượn sóng. Sản phẩm mái hiên lượn sóng là giải pháp hoàn hảo nhất. Nó mang lại cho người sử dụng một khả năng chống nóng cao. Làm cho không gian nhà hàng luôn được mát mẻ vào những ngày hè và ấm áp vào mùa đông. Để đáp ứng kịp thời cho nhu cầu thị hiếu khách hàng. Các loại mái hiên lượn sóng được bán trên thị trường có nhiều mẫu mã đa dạng, màu sắc phong phú với những kích thước khác nhau. Đa số khách hàng vẫn tin dùng loại mái hiên lượn sóng có gam màu trắng vì chúng mang đến sự tinh khiết, trong lành, tươi mát như những con sóng ngoài biển khơi.
Mái hiên di động cho nhà hàng nên chọn loại nào? 
Mái Lượn

√ Mái che di động chữ A

Mái hiên di động chữ A được thiết kế khung sườn và mái che rất chắc chắn và có độ bền cao. Đây là kiểu mái nhà để xe được dùng nhiều trong nhà hàng vì chúng tạo nên nét thẩm mỹ cao, nhìn từ xa cứ trông như một ngôi nhà thu nhỏ. Những mẫu mái hiên chữ A có màu đỏ tươi vui, màu xanh ấm áp, màu hống nhẹ nhàng và phù hợp với độ tuổi phong thủy nên rất được nhiều gia chủ sử dụng. Mái hiên chữ A có khả năng chống chịu gió, bão, năng, mưa rất tốt.
Mái hiên di động cho nhà hàng nên chọn loại nào? 
Mái Chữ A
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau :
MÁI HIÊN DI ĐỘNG VĂN HÓA
Cơ sở 1 : 79 Hoàng Văn Thái, Tp Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2 : 78 Nguyễn Văn Cừ, Tp Vinh Nghệ An
Cơ sở sản xuất : QL1A Đường Thăng Long, Tp Vinh Nghệ An
SĐT : 0987.977.823 - 0972.737. 041

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt mắt với mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền độc đáo

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Hướng dẫn tự chọn mua dàn karaoke gia đình đúng ý