Đại lý cung cấp phôi thiệp cưới Nghệ An uy tín giá sỉ tốt nhất hiện nay

Thiệp cưới là một phần quan trọng của khâu chuẩn bị đám cưới. Vì vậy việc lựa chọn phôi thiệp cưới cũng là công đoạn quan trọng không thể bỏ qua. Tại Nghệ An hiện nay có khá nhiều đơn vị cung cấp phôi thiệp cưới. Tuy nhiên để tìm cho mình đại lý cung cấp phôi thiệp cưới Nghệ An uy tín giá sỉ thì không có nhiều. Hiểu được điều đó cho nên bài viết ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một trong những đại lý cung cấp phôi thiệp cưới Nghệ An được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn. Cùng theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi nhé.

Phôi thiệp cưới là gì ?

Phôi thiệp cưới là mẫu thiệp cưới còn nguyên vẹn chưa in hay thiết kế thông tin lên thiệp. Ngày nay các bạn trẻ yêu thích sáng tạo thường mua phôi thiệp cưới về sau đó tự thiết kế và in ấn cho tấm thiệp của mình.
đại lý cung cấp phôi thiệp cưới nghệ an
Phôi thiệp cưới Nghệ An đẹp giá rẻ

Mua phôi thiệp cưới ở đâu ?

Từ lâu Việt Hà được biết đến là một trong những đơn vị in ấn thiệp cưới uy tín nhất tại Nghệ An. Xưởng in Việt Hà còn là một đơn vị chuyên cung cấp phôi thiệp cưới giá sỉ cho các đại lý hay công ty in ấn chưa có chuyên môn cao về thiết kế thiệp cưới. Thiệp cưới Việt Hà là lựa chọn tin cậy và uy tín giúp bạn có mẫu phôi thiệp cưới ưng ý, đáp ứng yêu cầu về số lượng và chất lượng. Với thế mạnh là cung cấp các mẫu phôi thiệp cưới hiện đại đẹp, độc, cao cấp nên nếu cửa hàng bạn đang định hướng kinh doanh các sản phẩm như thế thì chúng tôi luôn là lựa chọn số 1 dành cho bạn.

Với đội ngũ thiết kế trẻ trung, sáng tạo, Thiệp cưới Việt Hà luôn cung cấp các mẫu thiệp cưới đẹp, lạ, chất lượng và một điều quan trọng đó là phôi thiệp cưới giá rẻ in tại cửa hàng chúng tôi không trùng lặp với các đơn vị khác trên thị trường. Chúng tôi liên tục sản xuất phôi thiệp cưới với nhiều mẫu mã mới, đẹp được thị trường đánh giá cao về chất lượng và giá thành rẻ hơn nhiều so với các đơn vị in ấn cùng phân khúc. Vào mùa cưới điều khó khăn nhất là thời gian có phôi rất trễ làm ảnh hưởng đến thời gian giao thiệp cho khách hàng đôi lúc dẫn tới mất khách hàng. Thiệp cưới Việt Hà cam đoan sẽ giao hàng sớm trong vòng 24h đồng hồ cho các nhà in.

Luôn tìm đối tác mới, mở rộng đại lý ở tất cả trên cả nước với giá cả hợp lý, có chiết khấu thỏa đáng với các đại lý lớn và đơn hàng liên tục. Những mẫu phôi thiệp cưới giá rẻ tại công ty chúng tôi luôn đảm bảo cập nhật những mẫu mới nhất trên thị trường nhưng đồng thời không làm mất đi sự truyền thống của thiệp cưới. Ngoài những mẫu thiệp cưới truyền thống, chúng tôi còn cung cấp những mẫu phôi thiệp cưới hiện đại, phù hợp với nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

đại lý cung cấp phôi thiệp cưới nghệ an 
Phôi thiệp cưới Nghệ An đẹp giá rẻ

Thiệp cưới Việt Hà :

  •  Cam kết giá tốt nhất cho cửa hàng in tại các tỉnh thành trong cả nước
  • Tư vấn tận tình, thân thiện, rõ ràng
  •  Hỗ trợ thiết kế và in ấn với chi phí thấp cho nhà in
  •  Tư vấn công nghệ in thiệp cưới, tặng file corel in ruột thiệp cưới
  •  Cam kết giao hàng nhanh chóng, phục vụ 24/7
  •  Hỗ trợ chiết khấu cao khi lấy số lượng lớn, và nhập hàng thường xuyên theo tháng
  • Hướng dẫn hỗ trợ thiết kế thêm nội dung theo yêu cầu của khách hàng
Lưu ý là mỗi năm, chúng tôi đều cập nhật theo xu hướng thành các bộ sưu tập khác nhau: cổ điển, lãng mạn, đơn giản hay độc và lạ. Rất mong nhận được sự hợp tác từ khách hàng.

Địa chỉ cung cấp phôi thiệp cưới Nghệ An uy tín giá sỉ tốt nhất hiện nay

Thiệp cưới Việt Hà được biết đến với các thiết kế đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sáng tạo, phá cách và theo kịp xu hướng thị trường. Việt Hà đã thổi hồn cho bức tranh ngày cưới của cặp đôi với những nét chấm phá độc đáo. Nét đẹp pha trộn giữa sự mộc mạc và sự hiện đại của xu hướng được thể hiện qua việc sử dụng chất liệu giấy . Đây là điểm thu hút nhiều khách hàng tìm đến với Thiệp cưới Việt Hà.
Sản phẩm thiệp cưới của chúng tôi khá đa dạng và phân bổ các mức giá khác nhau, từ thiệp bình dân cho đến cao cấp, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình và tận tâm, chịu khó chỉnh sửa theo đúng ý khách hàng là điểm cộng khi bạn đặt thiệp cưới của chúng tôi.

đại lý cung cấp phôi thiệp cưới nghệ an 
Phôi thiệp cưới Nghệ An đẹp giá rẻ
Đến với Thiệp cưới Việt Hà khách hàng không chỉ được thiết kế những mẫu thiệp cưới độc đáo sáng tạo mà bạn còn nhận được rất nhiều các ưu đãi mà không phải đơn vị nào cũng có như:
  • Là đơn vị với rất nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp phôi thiệp cưới, đã xây dựng được thương hiệu uy tín nhiều khách hàng biết đến.
  • Dịch vụ chuyên nghiệp.
  • Giá thành phù hợp cạnh tranh trên thị trường.
  • Đội ngũ nhân viên là người có kinh nghiệm luôn hết mình vì công việc
  • Máy móc hiện đại đáp ứng đầy đủ yêu cầu công việc
Nếu bạn có nhu cầu in thiệp cưới đẹp giá rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ sau :
  • CS1 : 48/2 Lê Văn Phan, Tân Phú, TP. HCM
  • CS2: Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
  • CS3: 162 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An (Ngay sau Hải sản Hằng Duy)
  • Hotline : 082 3557777 (Zalo)
  • Email: thiepcuoivietha@gmail.com
Thiệp cưới Việt Hà rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng gần xa .

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Bắt mắt với mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền độc đáo

Hướng dẫn tự chọn mua dàn karaoke gia đình đúng ý