Khám lậu tại vinh nói gì về bệnh lậu mãn tính

Cùng phòng khám Ngọc Linh chuyên điều trị và khám lậu tại vinh nói về bệnh lậu mãn tính, nguyên nhân và những triệu chứng ban đầu của bệnh này nhé.

  • Nguyên nhân gây ra bệnh lậu mãn tính.

Bệnh lậu nếu không được chữa trị kịp thời thì sau một thời gian sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính. Khi ở giai đoạn này bệnh sẽ khó điều trị hơn.
Nguy cơ tái phát bệnh sẽ rất cao nêu như người bệnh không được điều trị và chăm sóc đúng cách cũng như kiêng sinh hoạt tình dục trong thời gian trị bệnh. Bệnh nhân cần tuân thủ đúng theo chỉ định của bác sĩ, tái khám và uống thuốc đều đặn.
Cầu khuẩn lậu
  • Những triệu chứng của bệnh lậu mãn tính.

Bệnh nhân là nam giới thì thường có những biểu hiện như: tiểu buốt, tiểu khó, đau lưng và mất dần cảm giác ở phần sinh dục, xuất tinh về đêm. Những triệu chứng này thường giống như ở giai đoạn cấp tính, vẫn chịu đựng được, đôi khi người bệnh vẫn chủ quan là vây. Phòng khám lậu tại vinh - Ngọc Linh đã có một số ca bị lậu dẫn tới viêm niệu đạo, viêm bao quy đầu, ống dẫn tinh và viêm tinh hoàn, gây ra vô sinh.
Còn đối với nữ giới thì hiện tượng tiểu rắt, đau xương mu khi giao hợp. Khi đi khám thì thấy có viêm niệu đạo, cổ tử cung, viêm âm hộ, âm đạo, viêm tấy có mủ... Có cảm giác tiểu buốt, nóng và đau nhẹ ở niệu đạo, nước tiểu có lẫn máu và dây cầu khuẩn lậu trôi nổi trong đó.
Khi cơ thể phát ra những triệu chứng bất thường, bạn nên đến ngay các phòng khám hay các bệnh viện cơ sở y tế gần nhất để được khám chữa bệnh kịp thời. Nếu bạn tin tưởng Ngọc Linh thì hãy liên hệ theo hotline: 0988 442 359 để được tư vấn miễn phí.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Hướng dẫn tự chọn mua dàn karaoke gia đình đúng ý

TOP 3 địa chỉ cung cấp sàn gỗ tự nhiên tại Nghệ An uy tín chất lượng