Điều trị sùi mào gà ở vinh - Hotline: 0988 442 359

Điều trị sùi mào gà ở vinh tại phòng khám Ngọc Linh.

Bệnh sùi mào gà là gì? Biểu hiện của bệnh như thế nào? Bệnh này ảnh hưởng gì tới sức khỏe? Hướng điều trị ra làm sao? Đây là tất cả những câu hỏi mà Ngọc Linh gặp phải nhiều nhất. Vậy bệnh sùi mào gà là gì? Sẽ được các bác sĩ tại phòng khám Ngọc Linh giải thích qua bài viết sau.

Bệnh sùi mào gà là gì? và biểu hiện của bệnh như thế nào?

Bệnh sùi mào gà hay còn được gọi là mụn cóc sinh dục, do virus HPV gây nên. HPV là một loại virus gây u nhú ở người, thường xuất hiện trên da và bề mặt niêm mạc. Bệnh sùi mào gà ảnh hưởng trực tiếp đến những lớp da bên ngoài, bên trong, xung quanh cơ quan sinh dục… Tỷ lệ mụn cóc sinh dục tăng rất nhiều trong 15-20 năm trở lại đây.
Biểu hiện của bệnh thường là những nốt mụn nhỏ, mọc thành từng đám, không ngứa, không đau rát nên người bệnh khó phát hiện ra được.

Bệnh sùi mào gà lây lan như thế nào?

Bệnh sùi mào gà lây truyền qua quan hệ tình dục, khi giao hợp không được bảo vệ. Mọi tổn tương hoặc dịch trong nốt sùi đều có chứa virus HPV. Chính vì vậy sùi mào gà còn có thể lan truyền dễ dàng ở những nơi có vết thương hở.
Bệnh này có thể lây gián tiếp qua các vật dụng cụ dùng chung như khăn tắm, đồ lót, bàn chải đánh răng. Có nhiều trường hợp, dùng khăn tắm trong nhà nghỉ lau bộ phận sinh dục sau khi quan hệ hoặc khi tắm xong cũng bị lây.

Phương pháp điều trị sùi mào gà ở vinh tại phòng khám Ngọc Linh.

Hiện nay tại các phòng khám điều trị sùi mào gà ở vinh đều đang áp dụng các phương pháp truyền thống như: điều trị vật lý đó là đông lạnh, tia laze cacbon, đốt điện hay dùng thuốc cục bộ..Những phương pháp này không thể giúp bệnh nhân chữa khỏi hoàn toàn bệnh. Chính vì điều này, phòng khám Ngọc Linh đã đưa vào sử dụng phương pháp ALA-PDT. Đây là phương pháp tiên tiến hàng đầu nhất hiện nay để chữa sùi mào gà.
Tại đây đã có rất nhiều bệnh nhân được áp dụng chữa bệnh bằng phương pháp này và rất thành công. ALA-PDT là kĩ thuật mới nhất hiện nay, đã được thử nghiệm với quy mô lớn trên toàn thế giới. Đây là phương pháp điều trị bệnh dưới sự tác động qua lại của ánh sáng, chất cảm quang, oxy, đã được ứng dụng để điều trị chứng tăng sinh bất thường ở các mô da.

Ưu điểm:

  • Điều trị sùi mào gà triệt để so với các phương pháp truyền thống.
  • Nhanh chóng, gọn lẹ
  • hầu hết là không tái phát.
Nếu bạn lo lắng khi mắc bệnh mà không biết tới phòng khám nào uy tín. Hãy đến với Ngọc Linh chuyên khám và điều trị sùi mào gà ở vinh sẽ giúp bạn. Liên hệ với chúng tôi qua:
Phòng khám Ngọc Linh
Địa chỉ: Số 01 Đường Lê Viết Thuật, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0988 442 359 – 0948 854 726
Email: bstoansan07@gmail.com
Website: http://phongkhamngoclinh.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?

Hướng dẫn tự chọn mua dàn karaoke gia đình đúng ý

TOP 3 địa chỉ cung cấp sàn gỗ tự nhiên tại Nghệ An uy tín chất lượng