Tại sao nên mua rượu vang làm quà Tết năm 2019 ?

Một năm mới nữa sắp đến rồi và nếu bạn đang cần tìm một món quà Tết để biếu ông bà cha mẹ, biếu sếp, tặng khách hàng hay bạn bè thì rượu vang chính là một gợi ý không tồi cho bạn. Rượu vang có gì đặc biệt để chúng ta lựa chọn làm món quà để biếu tặng dịp Tết ? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.


quà tết nghệ an

 Các dòng rượu vang nổi tiếng hiện đang có mặt trên thị trường Việt Nam

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu rượu vang nổi tiếng nhập khẩu từ các nước như Pháp, Ý, Chile, Tây Ban Nha, Úc…
  • Rượu vang Pháp: Đây là thương hiệu rượu vang nổi tiếng về lịch sử sản xuất lâu đời và rất được người tiêu dùng Việt ưa chuộng.
  • Rượu vang Chile: Đây là đất nước nổi tiếng với các dòng vang đỏ với vị đậm, và giá thành không quá cao, rất thích hợp với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam.
  • Rượu vang Tây Ban Nha: Loại rượu này thường có vị ngọt nhẹ, thích hợp cho phụ nữ.
  • Rượu vang Ý: Đây là đất nước nổi tiếng trong ngành sản xuất rượu vang, tuy giá thành hơi cao nhưng có chất lượng rượu tốt và độ thơm ngon tuyệt hảo, rất thích hợp để làm quà biếu Tết cho cấp trên hay đối tác.
  • Rượu vang Úc: Loại rượu vang này nổi tiếng với dòng rượu Shiraz và Chardonnay, có giá tầm trung, dễ uống và rất thích hợp để làm quà tặng cho bạn bè, đồng nghiệp.

Vì sao nên mua rượu vang làm quà Tết?

Rượu vang là một loại rượu hoa quả được lên men từ nước ép của quả nho một cách tự nhiên, bởi chính men rượu đã có sẵn từ vỏ quả nho sau khi bị ép nát. Điều này đã làm nên một loại thức uống tuyệt vời có sức hấp dẫn với mọi thực khách. Không giống như những loại rượu khác gây say xỉn và có hại cho sức khỏe, uống rượu vang rất có lợi cho sức khỏe của mọi người và vào mỗi dịp Tết, đây là một món quà không thể thiếu trong giỏ quà.
Dưới đây là những lý do khiến rượu vang đứng đầu bảng trong quà Tết:

Uống rượu vang có lợi cho sức khỏe

Rượu vang khác với những loại rượu khác bởi chúng được ủ từ trái cây, rất nhẹ dịu và tốt cho sức khỏe. Uống 1-2 ly rượu vang đỏ mỗi ngày sẽ giúp cơ thể bạn tránh khỏi nhiều bệnh về đường tiêu hóa, tim mạch, tăng cường trí nhớ và làm đẹp da hiệu quả.
quà tết nghệ an

Rượu vang có thể sử dụng cho mọi đối tượng

Không giống các loại rượu trắng cay nồng hay rượu ngoại mạnh độ, rượu vang có nồng độ cồn thấp chỉ khoảng 14% nên ai cũng có thể uống được kể cả phụ nữ, người già hay trẻ em. Chúng rất phù hợp với những bữa tiệc nhẹ hay các bữa tiệc gia đình và chỉ lý do này thôi đã đủ để rượu vang xếp đầu bảng quà Tết.
Quà tặng trong dịp Tết ngoài chất lượng thì kiểu dáng, mẫu mã cũng rất quan trọng. Nắm bắt được điều này, các đơn vị sản xuất luôn chú ý đến việc thiết kế hộp đựng rượu sao cho sang trọng, đẹp mắt nhất và thể hiện được đẳng cấp của loại rượu sang trọng này.

Giá cả phù hợp

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại rượu vang từ rượu vang giá rẻ sản xuất trong nước đến rượu vang nhập khẩu đắt tiền và tuỳ thuộc vào điều kiện kinh tế và đối tượng được tặng mà bạn có thể lựa chọn được loại rượu vang phù hợp để làm quà Tết.
Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi trong bài viết này sẽ giúp cho bạn chọn được chai rượu vang ưng ý nhất với mình.
Để hiểu hơn về rượu vang bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Muốn kiểm tra rượu vang giả phải làm thế nào ? 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bắt mắt với mẫu nhà phố 2 tầng 2 mặt tiền độc đáo

Giải pháp nào cho sân vườn, thảm cỏ luôn được tươi tốt

Cửa kính cường lực bị trầy xước phải xử lí như thế nào đây?